Rauðar eða svartar?

Ég átti erfitt með að sofa í nótt þar sem ég var að hugsa um hvort ég ætti að vera í svörtum eða rauðum buxum í hjólreiðafirmakeppninni um næstu helgi. Hvað finnst ykkur eiga betur við mitt lið - rauðar eða svartar buxur?

Fékk þessar myndir sendar frá hjólreiðaáhugamanni í Danaveldi.. ég velti því líka fyrir mér í hvernig buxum John Taft fyrrum leikmaður Vals hefði keppt í??? Smellið á myndirnar til þess að stækka þær..

rauðarsvartar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

John Taft hefði í það minnsta verið mjööög áberandi í svona buxum! Það hefði væntanlega þurft að sérsníða handa kallinum svo kvikindið myndi ekki slást í teinana á ferð! :) Mbk, Svanur

Svanur (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 09:25

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Rauðar, rauðar, svo ósköp rauðar!

Koma svo!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 29.11.2007 kl. 00:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband