Kóróna framsóknarjakkaföt og sixpensari

Ţađ er allt ađ gerast. Íslenska landsliđiđ í handbolta er ekki lengur lélegasta liđ í heimi og EM gćti orđiđ skemmtun.

Flottur leikur í dag.

Ég hef hinsvegar miklar áhyggjur af Framsóknarflokknum í borgarstjórn Reykjavíkur.

Henry Birgir má ekki bregđa sér til Niđarósa ţá fer allt til fjandans í flokknum hans út af einhverjum Kóróna jakkafötum.

Björn Ingi hótar ađ hćtta og prestsonurinn Guđjón Ólafur frá Saurbć í Hvalfjarđarsveit er ekkert ađ skafa utan af ţví í bréfinu frćga.

Í stuttu máli er innihald bréfsins ţetta. "Ţegar ég var međ ţá vorum viđ langflottastir en eftir ađ ég hćtti ţá er ţetta allt í tómu tjóni."

Ég held ađ innsti kjarni Framsóknarflokksins verđi ađ fá Henry heim hiđ snarasta áđur en allt fer úr böndunum.180px-Flat-cap

Reyndar er Henry međ sixpensara sem ég gruna ađ hann hafi fengiđ áriđ 2006 fyrir  borgarstjórnarkosningarnar. Ţetta er allt hiđ undarlegasta mál.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţetta er skelfilegt mál, hef ţegar reddađ varamanni inn til Noregs og kem heim á morgun međ fyrstu vél enda ástandiđ slíkt ađ ekki verđur viđ unađ.

Ţess má svo geta ađ Bingi borgađi fyrir pensarann en rukkađi svo flokkinn fyrir hann til baka enda rándýrt helvíti.

Henry Birgir (IP-tala skráđ) 20.1.2008 kl. 01:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband