Bolvískt stál og hnífur -framsóknartengt

Ég er á þeim aldri að maður hefur jafnmiklar áhyggjur af foreldrum sínum í útlöndum og börnunum einum á ferð á Akranesi.

Fékk reyndar meldingu í dag sem gefur til kynna að allt sé í stakasta lagi á Tenerife hjáJacksonRichardson foreldrunum.

"Síðan hvenær hefur þú haft áhyggjur af framsókn" er spurning dagsins  -beint frá Tenerife.

Mér skilst einnig að faðir minn hafi lýst upp umhverfið með því að fara úr síðbuxunum á þriðja degi. Án efa sá hvítasti á svæðinu.

En er hægt að hringja í útvarp Sögu frá Tenerife? 

Ég hef svo sem ekki miklar áhyggjur af framsókn. Þeir sjá alveg um það sjálfir að framkvæma pólitískt sjálfsmorð. Reyndar fannst mér prestsonurinn frá Saurbæ vera sannfærandi í Silfrinu í dag.

"Með mörg hnífasett í bakinu" er frasi dagsins. Kannski að hnífasettin hafi verið gerð úr bolvísku stáli.. muha.

Landsleikur Frakka og Íslendinga var frekar mikil einstefna. Stutt í kúkinn sagði einhver.. úff við gátum ekki neitt..

Kristján Jónsson, Bolvíska Stálið, var aðalmaðurinn í EM settinu á RÚV.

Enda er maðurinn með vandræðanlegan áhuga á Jackson Richardsson.. og öllum frönskum klísturköppum.

Stálið kom vel fyrir og var snyrtilegur, en samt svolítið wild.

Hann var í kóróna jakkafötum sem Framsóknarflokkurinn hafði ekki not fyrir og það verður víst alveg spaklegur eftirmáli af þessu jakkafatamáli hjá Stálinu.

EM stofan er síðdegisefni og sem betur fer.

Ég hafði áhyggjur af því að Silfurgræna Micran og Stálið væru ekki komin í gang á þessum tíma.

Það hefði verið eðlilegt að sofa yfir sig?

Guðjón prestsonur og Kristján Jónsson eru sjónvarpsmenn dagsins.. 

Bolvískt stál og hnífur.... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er samt einhver dulin hrifning af framsókn það skín í gegn-já við erum aumingjar í handbolta án stiga-annars er allt gott að frétta ég sný mömmu við öðruhvoru er búin að finna út hvernig barinn við laugina virkar en samt margt sem við finnum ekki enn mikið flæmi órannsakað..........

Þórólfur (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 11:28

2 Smámynd: Sigurður Elvar Þórólfsson

Blessaður.. snýrðu mömmu af og til og átt mikið svæði eftir órannsakað? hvað þá á henni? Ekki vera með þetta klám hérna á framsóknarsvæðinu.. góða skemmtun..

Sigurður Elvar Þórólfsson, 21.1.2008 kl. 13:22

3 identicon

Ég er búinn að týna kvittuninni fyrir jakkanum og það verður því að liggja á milli hluta hver borgaði fyrir hann. Miðað við hvað þú hefur kynnt minningargrein mína um Jackson Richardson með miklum tilþrifum, þá held ég að Framsókn ætti að ráða þig sem PR mann.

Bolvíska Stálið (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 14:55

4 identicon

Gaman að lesa bloggið þitt. Engar áhyggjur af brunkunni ég er búinn að finna sólbaðstofu á svæðinu

Þórólfur (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband