Aukin ţyngd = betra golf

Ég er međ kenningu.. eftir ţví sem menn verđa ţyngri ţví betri verđa ţeir í golfi.

Samanber ţessa fćrslu ţar sem ađ Hilmar Ţórlindsson fyrrum stórnotandi á harpixefnum grísađi sig í hel í rokinu í Leirunni. Hilmar hefur ekki alveg sagt skiliđ viđ harpixiđ enda er golfkennarinn Brynjar Geirsson međ hann í uppfćrslu nánast daglega.

Ég hef ekki séđ Hilmar spila en 92 högg í Leirunni í klinkveđri er fínn árangur.

Reyndar fékk ég senda rćmu sem vert er ađ horfa á.

Ţessi mađur er rokkstjarna golfsins.. og ţá er ég ég ekki ađ tala um Dennis Rodman..

Ég klikkađi á ţćttinum hans Henry í dag.. hlusta kannski á hann ţegar hann hefur breikađ 100 á holum.. ţeir sem hafa séđ Henry spila golf vita   af hverju hann er íţróttafréttamađur... 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband