Svart į hvķtu

Kemur į óvart eša žannig... ķ "denn" ķ hinum żmsu sumarvinnum kynntist ég Jįrnblendinu meš żmsum hętti.

Mįlaši meira aš segja stįlbitanana sem eru fyrir ofan reykhįfana į verkssmišjunni. Žaš var slökkt į ofnunum į mešan viš vorum aš vinna en žaš var veriš aš hreinsa ofnana.

Félagar mķnir hjį "Mįlningaržjénustunni" voru ekkert aš lįta vita af žvķ aš žaš vęri best aš forša sér žegar einhver flauta fór ķ gang žarna į verkssmišjusvęšinu...żlfriš ķ lśšrinum var skerandi og skömmu sķšar sat mašur sótsvartur ķ 45 metra hęš į örmjóum stįlbita..

Žessi hljóšmerki gįfu vķst til kynna aš žaš vęri von į "bombu" frį žeim sem voru aš hreinsa ofninn. Ég lęrši af reynslunni.Pfilm1250831100

Jįrnblendiš hefur mįtt glķma viš "mannleg" mistök ķ gegnum tķšina og sumariš 1998 var ég viš vinnu uppi į žaki verkssmišjunnar nįnast allt sumariš žar sem viš vorum aš skipta um žakplötur.

Į žeim tķma sį mašur žaš "svart" į hvķtu hve mannlegir brestir eru algengir. Śff..

Aš lokum vil ég koma žvķ į framfęri aš žrįtt fyrir aš vatnsból Akurnesinga sé ķ nęsta nįgrenni viš tvęr risaverkssmišjur į Grundartangasvęšinu žį hef ég ekki oršiš var viš aš heilsu minni hafi hrakaš af vatnssdrykkjunni. Sjį myndina hér til hlišar.

Ę ég gleymdi aš Viking er bruggašur į Akureyri... hef ekki smakkaš vatn į Akranesi frį 1. mars įriš 1989...


mbl.is Reykur frį jįrnblendiverksmišjunni Grundartanga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband