Rooney og Ronaldo í vafasömu atriði

Þetta er of gott tækifæri til þess að klúðra því.

Myndin segir allt sem segja þarf.


Velti því líka fyrir mér hvernig kollegum mínum á íþróttadeild gömly SÝNAR muni tækla nafnabreytinguna.

"Og leikurinn var í beinni á STÖÐ 2 SPORT 2" mhmhmhmhmhmh...ég veit það ekki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er geysilega fallegt. Hins vegar þykir mér þú vega ómaklega að tvífara mínum John Daly á golfvelf mbl.is. Ég fer fram á að færslan verði fjarlægt enda byggð á dylgjum og gróusógum. Auk þess var rangt haft eftir Harmon í fjölmiðlum. Hann sagði í raun: "Markmiðin með okkar samstarfi var að Daly myndi sýna mér að golfíþróttin væri það sem skipti mestu máli í hans lífi. Ég hef séð það á undanförnum vikum að það sem skiptir Daly mestu máli í lífinu er að stunda jóga, lesa biblíuna og hlúa að fjölskyldunni."

Bolvíska Stálið (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband