Na zdorovje

Ég hef nú ekki lagt mikla vinnu í ađ afla mér upplýsinga um Avram Grant knattspyrnustjóra Chelsea..

Hann virkar á mig eins og hann hafi allar heimsins áhyggjur á herđum sínum. Grant gćti veriđ yfirmađur geimsjávarlíffrćđideildarinnar viđ háskólann í Narvik í Noregi.

Litlaus karakter sem fer óendanlega í taugarnar á enskum blađamönnum. En - GrAvram Grantant er ţegar búinn ađ koma Chelsea í úrslit Meistaradeildarinnar, eitthvađ sem The Special One náđi ekki ađ gera. Og Chelsea á enn séns á enska meistaratitlinum.

Ég spái ţví ađ Grantarinn fagni á Brúnni ţann 11. maí eftir sigur gegn Bolton og hann tekur frasana Na zdorovje, Budem zdorovy, í Moskvu međ Róman ţegar Chelsea fagnar sigri í Meistaradeildinni...

e.s. Ermólinskí reyndi ađ kenna mér ţetta á sínum tíma, (ţađ á víst ađ vera skál á rússnesku) Na zdorovje.....

 


mbl.is Chelsea í úrslit í fyrsta sinn eftir 3:2 sigur á Liverpool
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband