Hvar eru konurnar?

Ég horfði á Útsvar á RÚV í gær. Skagamenn.

Mitt bæjarfélag að keppa við Kópavog.

Í mínu liði var maður sem hefur ekki búið á Akranesi í 30 ár!..........

Það fannst mér skrýtið og undarlegt.

Nenni ekki að fylgjast með framhaldinu.

Kópavogsliðið skipað þremur "eilífðargettubetur" vitringum sem eflaust vinna þetta eins og í fyrra... 

Ég spyr líka.

Hvar eru konurnar? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Nákvæmlega ... ég hef búið í Kópavogi í næstum 45 ár og er ótrúlega gáfuð, vissi svörin við næstum því öllum spurningunum og skil ekki af hverju þeir sem velja lið Kópavogs geta ekki fundið 2 konur til að sitja með þessum grettubrettubeturvitringum!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 16.11.2008 kl. 20:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband