Sértćkur áhugi....

Úpps. Ţađ er 28 ára gamall körfuboltadómari, sem er međ mynd af mér fyrir ofan hjónarúmiđ sitt.fat-feature-nov

Ég hef öruggar heimildir fyrir ţví ađ ţetta sé rétt.

Ţessi áhugi körfuboltadómarans á mér er jafn vandrćđalegur og sértćkur áhugi ónefnds íţróttafréttamanns á Henke Larsson.

Ég er hér međ nýja mynd af mér sem ţessi ágćti gráklćddi skrefateljari getur klístađ upp á vegg hjá sér. Ég hef ekkert breyst.....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Birgir Gíslason

Góđur

Rúnar Birgir Gíslason, 10.5.2007 kl. 14:39

2 identicon

Brilljant.....  Ţú ert greinilega áhrifameiri en ţú gerđir ţér grein fyrir frćndi.
Ég á nú einhverstađar myndir af ţér en engin af ţeim hangir fyrir ofan rúmiđ mitt.   

Ásta Laufey - ný dönsk (IP-tala skráđ) 11.5.2007 kl. 19:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband