Bílstjórinn á YL-607 er fífl

Ég sá hálfvita í dag á ökutæki sem er grænn Subaru, station, með bílnúmerið YL-607.

Útsýnið í dag í Kollafirðinum var nánast ekkert vegna vatnsveðurs.

Vörubíll með einingar frá Loftorku fór hægt yfir og nokkrir bílar komust ekki framúr.

Ég var á meðal þeirra og var ég aftastur í röðinni.

Fíflið á græna bílnum tók sénsinn, fór framúr mér, og var aðeins hársbreidd frá því að keyra beint á bíl sem kom á móti.

Græna fíflið nauðhemlaði, og kippti bílnum inn á akreinina aftur.

Hann rétt slapp við áreksturinn.Duh-Idiot

Og ég hélt að hann myndi vera "kúl" á því þar til að betri aðstæður væru til þess að taka framúr.

Nei, nei.

Helv. rugludallurinn hélt áfram að taka framúr það sem eftir var inn í Mosfellsbæ.

Mikið rosalega varð ég reiður að sjá þessa hegðun í umferðinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Gunnarsson

Þetta var ekki ég. Ég á rauðan bíl ;)  En mikið andskoti er ég sammála þér, ég hef ímugust á svona bílstjóra andskotum

Ragnar Gunnarsson, 24.10.2007 kl. 02:11

2 Smámynd: Sigurður Elvar Þórólfsson

Þessi var líka með strípur og sítt að aftan. Það er ekkert svoleiðis í Borgarnesi? 

Sigurður Elvar Þórólfsson, 24.10.2007 kl. 10:28

3 identicon

Ég var mjög ánægður að sjá bílnúmerið því ég á grænan Subaru station en ekki þetta bílnúmer.

Kveðja frændi.

Ágúst Ingi Eyjólfsson (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 22:23

4 Smámynd: Sigurður Elvar Þórólfsson

Hvað er í gangi?

Eru allir í fjölskyldunni á tölvunámskeiði?

Pabbi kann að fara inn á kommentakerfið og núna Gústi frændi?

Þetta verður ekki betra. 

Sigurður Elvar Þórólfsson, 24.10.2007 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband