Einar ofurplöggari er brįšfyndinn

Žetta fannst mér fyndiš...tekiš af vef DV 

Einar Bįršarson segir margar skondnar sögur ķ nżju bókinni sem Arnar Eggert Thoroddsen hefur skrifaš um feril hans ķ umbošsbransanum. Ķ frįsögn af žvķ žegar Einar flutti Mikhail Gorbatsjev fyrrum leištoga Sovétrķkjanna til Ķslands ķ fyrra er mešal annars vikiš aš vištali sem tekiš var viš Einar į fréttastöšinni NFS.
Gorbatsjev kom hingaš ķ tilefni af žvķ aš lišin voru tuttugu įr frį hinum fręga leištogafundi hans og Regans, žįverandi Bandarķkjaforseta, ķ Reykjavķk.

„Ég var lóšsašur ķ vištal į NFS“, segir Einar, „og blašakonan unga spurši mig af hverju ég hefši bara fengiš Gorbatsjev? Af hverju ég hefši ekki fengiš Reagan lķka? Ég benti henni į aš žvķ mišur vęri žaš fullseint. Žannig vęru nś aš Regan hefši lįtist fyrir nokkrum įrum. Sem betur fer var žetta ekki ķ beinni śtsendingu žannig aš vištališ hófst bara aš nżju! “

Og Einar bętir viš meinhęšinni athugasemd: „Žetta segir kannski żmislegt um af hverju NFS lifši ekki lengur en raun var“.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband