Snillingur

SOS barnagolf 31 ma� 004

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kallinn hefði alveg mátt splæsa brosi á heilsíðuauglýsingunni í dag. Þú veist, ef þú smælar framan í heiminn... 

Kv, SMS 

Svanur Már Snorrason (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 09:46

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Tek undir með Svani, kallinn hefði alveg mátt glotta út í annað, þó ekki væri meira! Til hamingju með upphefðina.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 4.6.2008 kl. 00:29

3 Smámynd: Sigurður Elvar Þórólfsson

Ég og Barði í Bang Gang brosum ekki..... Ég var slæmur í maganum og þegar búið er að sprautalakka á manni skallann og spasla í sprungurnar þá er erfitt að brosa.. ALLAR hinar 4901 myndirnar voru betri af mér.. en ég er með breiðar axlir..

Sigurður Elvar Þórólfsson, 4.6.2008 kl. 23:08

4 identicon

Já, ég gleymdi auðvitað að óska þér til hamingju með upphefðina. Og bestu kveðjur til ykkar allra,

Svanur

Svanur Már Snorrason (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband