Zlatan bestur?

Getur veriđ ađ besti knattspyrnumađur heims sé Svíi?

Ég hef trú á ţví ađ Zlatan Ibrahimovic verđi ađalmađurinn í Meistaradeild Evrópu í vetur međ Inter frá Mílanó. Ótrúlegur leikmađur og hrokagikkur dauđans. 

Ég spái ţví ađ Inter verđi í baráttunni um sigurinn í Meistaradeildinni og ađ Jose Mourinho nái markmiđum sínum sem hann náđi ekki međ Chelsea.

Allavega verđur skemmtilegt ađ fylgjast međ liđinu í vetur, Móri í stuđi í kjaftinum og Zlatan á eftir ađ salla inn mörkunum og leggja ţau upp. 

Ađ lokum. Tottenham á víst ađ leika í kvöld gegn Wisla Krakow frá Póllandi. Uss,uss, uss, ţessi leikur verđur eins og gengi íslensku krónunnar.. óútreiknanlegur..

Reyndar var ég búinn ađ gleyma ţví afhverju mínir menn komust í Evrópukeppnina en svo mundi ég eftir sigrinum í framrúđubikarnum ţarna í vor..

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđrún Vala Elísdóttir

ég held ekki...... (svíinn)

og ég held međ Wisla Kraków !!!

Guđrún Vala Elísdóttir, 19.9.2008 kl. 23:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband