Alveg edrú?

Voru menn edrú í þessari töku eða á einhverju öðru?? Sá sem er í öðru af aðalhlutverkum í þessum þætti er enginn annar en Stefán Stefánsson... hann þarf að útskýra þetta nánar á næsta "fundi". 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja, á einhverju segir þú - það væri helst að ég hafi fengið vítamíneitrun eftir á því mér gekk bölvanlega að ná út kálinu, sem ég stakk upp nefið á mér.  En takk fyrir að rifja þetta upp, systir mín bauð okkur í mat um helgina en hætti við.  Hún kann hvort eð er ekkert að elda.

 Hvað með þessa ruslpóstvörn?  Er þetta eitthvað greindarpróf?  Fá þá ekki vitleysingar að vera með?  Er þetta eitthvað afbrigði af stærðfræði-rasisma?

Stebbi Stebb (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 17:27

2 Smámynd: Sigurður Elvar Þórólfsson

Það er ekki á hverjum degi að stórstjarna á borð við Stefán Stefánsson kíkir í heimsókn á þessa síðu. Hvar er EDDANN sem þú fékkst fyrir þetta gigg???

Muhaaaaaaaa....

Sigurður Elvar Þórólfsson, 2.10.2008 kl. 18:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband