Give me the money

Ég gerši samning viš Landsbankann um aš greiša ķ séreignarlķfeyrissjóš į sķnum tķma.

Stašan ķ dag er aš žaš fyrirtęki er ekki lengur til og enginn veit hvar peningarnir eru. Ég sįrvorkenndi žjónustufulltrśanum ķ Landsbankanum sem ég ręddi viš ķ morgun. Hśn var döpur en hśn reyndi aš ašstoša mig eftir bestu getu. Žaš var reyndar Sķrķus sśkkulaši ķ boši fyrir višskiptavinina. Grand. 

Ég velti žvķ fyrir mér hvort aš sį samningur sem ég gerši į sķnum tķma sé enn ķ gildi. Sį ašili sem ég samdi viš fór į hausinn.

Get ég ekki krafist žess aš fį brunarśstirnar sem verša eftir į reikningnum.

Žegar bśiš veršur aš greiša śr flękjunni. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er spurning hvort yfirdrįtturinn viš gamla fyrirtękiš geti ekki lķka gufaš upp???

Gangi žér vel ķ barįttunni. 

KJR (IP-tala skrįš) 15.10.2008 kl. 08:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband