Handrukkari meš hund

Einu sinni sagši góšur mašur viš mig aš ég ętti aldrei aš skrifa neitt žegar ég vęri reišur. Hef reynt aš halda mig viš žį reglu.

Er žvķ ķ įgętu skapi žegar ég skrifa žessa fęrslu en ég hef meiri įhyggjur af žvķ hvaš sé aš gerast ķ toppstykkinu į atvinnumanninum ķ handbolta sem pissar yfir ķžróttadeild Morgunblašsins og mbl.is

Atvinnumašurinn veršur nešstur į vinalista mķnum hér til hlišar žar til sķšar. Var jafnvel aš velta žvķ fyrir mér aš eyša gaurnum.

Įkvaš žess ķ staš aš fį nįgranna hans til žess aš hrella hann eitthvaš fram eftir vetri žar til hann žrķfur upp hlandiš.

Žaš eru til żmsar ašferšir til žess.

 


mbl.is Tottenham mętir Braga ķ UEFA-bikarnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sannleikurinn er sagna verstur og žvķ ekki vert aš eyša oršum ķ žetta.

Gangi žér vel meš bloggiš.

kv.

KJR

KJR (IP-tala skrįš) 28.2.2007 kl. 21:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband