Bono í Bíóhöllinni á Akranesi

pope_bono

Ég hef unniđ ađ ţví lengi í minni fjölskyldu ađ ţau fái U2 í fertugsafmćli mitt..órafmagnađir tónleikar í Bíóhöllinni á Akranesi... mér er tjáđ ađ ţett mál sé í vinnslu. Ţađ eru kannski meiri líkur á ţví ađ Stephen Harper verđi veislustjóri hjá mér..

Ađ öđru: Ţeir eru oft dásamlegir íţróttaţćttirnir á Rás 2 kl. 11:30 á virkum dögum. Ungi mađurinn sem var međ innslagiđ í dag fćr hrós fyrir ađ hringja í Birgi Leif Hafţórsson og taka viđtal...en ţessi spurning fer á topp 10 listann yfir undarlegustu íţróttaspurningar ársins:

 - Segđu mér Birgir. Hversu langt fram á sumariđ stendur ţessi mótaröđ yfir?

Birgir átti greinilega ekki von á ţessari spurningu og frćddi manninn á ţví ađ Evrópumótaröđin vćri nú í gangi allt áriđ.

 


mbl.is Hafđi ekki áhuga á ađ hitta Bono
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Birgir Gíslason

Fjölskyldan gćti kannski fegniđ U2 project til ađ spila, ţeir hafa oft spilađ í Bíóhöllinni á Akranesi og eru ekki slćmir.

Bara ađ hringja í Bono Ađils og grćja máliđ

Rúnar Birgir Gíslason, 11.6.2007 kl. 13:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband