Meš greind į viš tilraunarottu

Tęplega helmingur žeirra sem heimsótt hafa bulliš mitt eru meš greind į viš tilraunarottu. Og žį er ég ekki aš tala um bestu rotturnar, heldur mešalskussa..

Ķ skošanakönnun seth.blog.is var spurt aš žvķ hvort sķšuhaldari vęri of žungur.

Žeir sem svörušu žvķ neitandi eru fķfl... ég er aš sjįlfsögšu dįlķtiš chubby..

Kornabörn sem eru meš lķtiš hįr, frekar spikuš og ranghvolfa augunum er sęt og krśttleg...

Ég fę ekki sama hrós žegar ég er į nęrbuxum og netabol, žunnhęršur, frekar spikašur og ranghvolfi augunum... ekkert krśttlegt viš žaš.. nż skošanakönnun mun leiša žaš ķ ljós hvort fólk sé fķfl...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband