Mín skoðun, lífrænt ræktað gras

Ég held að Eiður Smári ætli sér að berjast fyrir sæti sínu hjá Barcelona í eitt ár til viðbótar.. en auðvitað veit maður ekki hvað mun gerast.256216076_388130397268518518519

 
Hinsvegar var merkilegt að hlusta á Valtarann, (Valtýr Björn) á XFM í dag.

Hann er með þátt sem heitir Mín skoðun... og í þeim þætti er hann að viðra hugmyndir um að það ætti að banna Garðari Hinrikssyni knattspyrnudómra að blogga.... og ekki nóg með það þá var Valtarinn á þeirri skoðun að blaða- og fréttamenn ættu ekki að vera tjá sig á blogginu???? Þetta kemur úr þætti sem heitir Mín skoðun Whistling

Púff...hvað getur maður sagt við svona bulli., eru menn að reykja eitthvað lífrænt ræktað????....óver and át..


mbl.is Eiður Smári til sölu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Amen brother

Henry Birgir (IP-tala skráð) 12.6.2007 kl. 20:17

2 Smámynd: Sigurður Elvar Þórólfsson

Hvað ert þú að reykja Henry??? láttu mig hafa eitthvað af því  - slatta plís... 

Sigurður Elvar Þórólfsson, 12.6.2007 kl. 21:09

3 identicon

Stal stassjinu hjá Valtaranum og var að rúlla þvi upp eftir matinn.

Dýrari týpan hjá Valtaranum. Hann ætti að geta reddað þér númeri, ég er búinn með allt sem ég stal.

Henry Birgir (IP-tala skráð) 12.6.2007 kl. 21:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband