Grunašur um aš hafa sofnaš į leik

Ég sį helv. skemmtilega "išrun" hjį Eirķki "mojito" Įsgeirssyni kollega mķnum į Fréttablašinu žar sem hann jįtar į sig stórglęp ķ blašamennskunni.

Heišarlegt svar hjį Eirķki og hann hefur hśmor fyrir sjįlfum sér. Fyrst menn eru farnir aš opna sig um slķk mįlefni žį verš ég aš jįta į mig stórglęp.

Fyrir nokkrum įrum fékk ég žaš verkefni aš fara į leik ķ 1. deild karla į Valbjarnarvelli. Man ekki alveg hvaša liš voru aš keppa en Vķkingur var annaš lišiš og Ķvar Örn Benediktsson Skagamašur og fręndi minn var aš leika meš Vķkingum.26

Eins og menn vita er engin ašstaša fyrir fréttamenn į Valbjarnarvelli. Menn deyja ekki rįšalausir ķ slęmu vešri og rigninu.

Seth potaši bķlnum, Renault Clio inn aš hlišarlķnu, og fylgdist meš gangi mįla. Leikurinn var  frekar leišinlegur - ekkert aš gerast...

mišstöšin var sett ķ botn ķ kuldanum, žreyta gerši vart viš sig...seth vaknaši žegar langt var lišiš į sķšari hįlfleik.

Ég bullaši eitthvaš um leikinn sem endaši meš markalausu jafntefli... en hrikalega var óžęgilegt  aš sofna ķ vinnunni...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband