Spáin er ţessi

Ég klikkađi á ţví ađ spá fyrir um úrslitarimmuna áđur en leikurinn í dag hófst.

Gleymdi mér yfir Middlesbrough - Bolton, Wigan - Tottenham.

Eđa ţannig. Geisp......nostradamus2

Hjörtur Júlíus Hjartarson á RÚV vakti mig í morgun kl. 11:30 og ţađ er víst til á teipi ađ ég spáđi Keflavík sigri í dag.

Ţađ gekk eftir en leikurinn var spennandi. Jonni Mćju (Jón Ólafur Jónsson) var nćstum ţví hetja dagsins. Síđasta skotiđ fór á hringinn en ekki í gegnum hann.......

Spáin er ţessi:  

Snćfell vinnur oddaleikinn á útivelli..

3:2 fyrir Snćfell.

 Ég spái ţví einnig ađ hrađamyndavélin viđ Fiskilćk í Leirársveit muni smella nokkrum myndum af íţróttafréttamönnum á nćstunni..


mbl.is Keflavík sigrađi í fyrsta leiknum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Ţór Strand

Ţú heldur ađ hrađamyndavélin verđi online í kringum leiki?

Ég er ekki viss ţví Hólmarar eru svo góđir viđ gesti sína og M....h....... sem stjórnar vélinni er stađsettur í Hólminum

Einar Ţór Strand, 19.4.2008 kl. 19:39

2 identicon

Góđ spá láttu ţig ekki vanta í Hólminn á mánud. Ég spáđi 3-1 reyndar og er ađ endurskođa fílinginn eftir leikinn. Spurning hvort ég hefđi átt ađ fá M....H........... til ađ henda minni mynd sem var einmitt tekin viđ Fiskilćk eftir ađ ég skrifađi fallega ummfjöllun um liđiđ í vetur og er ţar ađ auki heimamađur ha ha :)

Símon

Símon B (IP-tala skráđ) 19.4.2008 kl. 22:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband