Föstudagur, 8.12.2006
Geimsjávarlíffrćđi part III
Ég fer nánast daglega í vinnu frá Akranesi og upp á Hellisheiđi ţar sem ađ vinnustađur minn er í dag. Á ţessari leiđ mćti ég á hverjum degi fávísum ökumönnum sem eru međ hugann viđ eitthvađ allt annađ en aksturinn.
Ég efast stundum um ađ ţeir hafi getu til ţess ađ hugsa yfirleitt. Ţađ er eitt sem ég undra mig á - ađ á ţeim 6 árum sem ég hef ekiđ í vinnu í gegnum "röriđ" er lögreglan sjaldnast á ferđinni viđ eftirlit.
Ég er á ferđinni á öllum tímum sólarhringsins. Snemma, síđdegis og stundum ađ nćturlagi. Ţađ eru hávćrar raddir um ađ tvöfalda allar slagćđar vegakerfisins sem liggja ađ Reykjavík. Gott mál. Löggćsluna ţarf líka ađ efla.
Reyndar hef ég stutt vel viđ bakiđ á Ríkissjóđi í ţađ eina skipti sem lögreglan hafđi afskipti af mér á Kjalarnesi. Ég viđurkenni glćpinn og hef aldrei ekiđ of hratt í gegnum svćđi sem var međ 70 km. hámarkshrađa. Ég er viss um ađ vindurinn hafđi sitt ađ segja í ţví tilviki. Var međ hann í bakiđ.
Annars var ţetta nú ekkert sérstakt (HBS England 2005).
![]() |
Ţriggja bíla árekstur í Reykjavík |
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt |
Bćta viđ athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.