Harley, leđur og Jabbar á trýninu

Pétur Gunnarsson, fyrrum vinnufélagi minn á Morgunblađinu, er ađ rifja upp rimmu Gunnars Örlgygssonar og Magnúsar Hafsteinssonar á blogginu sínu.

Hef aldrei veriđ í návist Gunnars og Magnúsar ţegar ţeir hafa talađ saman.

Magnús, mótórhjóliđ og fjölskyldan mín fórum í sömu ferđ međ gömlu Norrćnu sumariđ 2000 yfir hafiđ frá Bergen. Ţađ var ekki planađ.Harley

Ógleymanleg ferđ. Fer aldrei aftur sjóleiđina. 

Fellibylur eđa rest af slíku fyrirbćri skall á helv. dallinum rétt eftir ađ lagt var í hann.

Var ađ reyna ađ horfa á Norge gegn Spánverjum í beinni frá EM.

Gafst upp í hálfleik, ţar sem ég gat ekki haldiđ lengur í súluna sem ég notađi til ţess ađ halda mér og stólnum á sínum stađ. Aumingjaskapur af minni hálfu. En gamla Norrćna var 48 tímum of sein til Seyđisfjarđar. 

Magnús var spakur í matsalnum í leđurgallanum, gúffađi í sig rćkjusamloku og fćreyskum bjór ađ mig minnir. Sjóari ţar á ferđ.

Hef ekki séđ hann hjóla eftir ţađ.abduljabbar

Gunnar var mikil skytta í körfunni hjá Njarđvík. Fékk sjaldan ađ eiga viđ hann í vörninnni. Gunnar sá ađ mig minnir illa og lék međ svona "Jabbar" grćju á trýninu í mörgum leikjum.

Stundum gleymdi hann gleraugunum og var ekki einu sinni međ linsur í leikjum.

Ţeir sem best ţekkja til segja ađ Gunnar hafi aldrei leikiđ betur en ţegar hann var linsulaus á parketinu í "Ljónagryfjunni" í Njarđvík.

Ég held ađ Ívar Páll Jónsson ,fyrrum Moggamađur, gćti komiđ međ skemmtilega nálgun á raunveruleikaţćtti ţar sem ađ Gunnar og Magnús kćmu viđ sögu.

Sakna ţess ađ enginn hefur lagt fram svar viđ spurningunni. Afhverju er keppt í kvennaflokki í skák?  
 


mbl.is Talandi salerni minna menn á ađ aka ekki ölvađir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband