0,5 km/ltr. međaleyđsla

Samkvćmt rannsókn sem gerđ var í Bandaríkjunum áriđ 2006 ţá ganga Bandaríkjamenn ađ međaltali um 1500 km. á ári. Önnur rannsókn fann ţađ út ađ Bandaríkjamenn drekka ađ međaltali 83,28 ltr. af bjór á ári. yourson200

Ţeir komast ţví 18 km á hverjum ltr. Er ţađ gott eđa slćmt? Ég hef lauslega áćtlađ ađ ég sé frekar í efri mörkum ţegar kemur ađ samanburđi á ţessu sviđi. 

Ég spila ca 30 hringi á ári í golfi... um 210 km., og ég er fyrir ofan ársmeđaltali í USA ţegar kemur ađ ţví ađ bćta upp vökvatap líkamans međ sérstakri blöndu af vatni, malti og humlum. (innihaldslýsing á Lite frá Viking). 

Mér sýnist ađ ég komist um 0,5 km. á hverjum ltr. af sérstakri blöndu af vatni, malti og humlum.

Ţađ er ca. drćver, hálfviti, 52. gráđu fleygjárn og tvö pútt. 

Mér datt ţetta í hug ţegar ég sá konuna sem vann Hummerinn í einhverju happdrćtti.

Hún var afar glöđ enda ekki á hverjum degi sem ađ 67 ára gömul kona getur fariđ í mjólkurbúđina á Hummer ? Hver er međaleyđslan á Hummer, 40 lítrar á hundrađi?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband