Ölvađur Smjörvi viđ Melabúđina?

Pétur úr Melabúđinni í Vesturbćnum hvetur alla til

ţess ađ taka til hendinni510 í hreinsunarátaki á laugardaginn.

Hann segir m.a. 

Ég heiti Pétur og er oft kenndur viđ Melabúđina?  -

hmhmhmhmhm er gaurinn ţá oft fullur í vinnunni? eđa svona símjúkur....?

Ég er međ tillögu um útvarpsauglýsingu sem gćti átt viđ Jörundarholtiđ á Akranesi. 

Ég heiti seth og hef oft veriđ kallađur Smjörvi.. enda er ég alltaf símjúkur...

Fékk grćn númer á bílinn minn um daginn úr kínverska sendiráđinu .. CD 166... (sem ţýđir constant drunk)  -  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband