Pabbi þinn er fífl........

Æi fáðu þér pulsu og hættu að frussa svona... sagði ég við heljarmenni á Ólafsfirði í gær...og ég sagði manninum að halda sér saman og reyna að hafa gaman af lífinu....ég var einnig tilbúinn að berjast fyrir lífi mínu ef hann myndi ráðast á mig...

Þetta fífl var líklega eina foreldrið á Nikulásarmótinu á Ólafsfirði sem hagaði sér eins og kjáni á hliðarlínunni..

það er langt síðan að ég hef heyrt annað eins orðbragð á hliðarlínu á krakkamóti og ég lét þetta viðrini heyra það. "Reyndu nú að slaka á og hvetja þína menn," sagði ég en þá sauð allt upp úr á hliðarlínunni..maðurinn var nánast froðufellandi og öskraði eitthvað í áttina til mín..nú auðvitað þetta var mikilvægasti leikurinn á ferlinum hjá stráknum hans í keppni 6. flokks....

9 ára púkar að reyna að hafa gaman af því að spila fótbolta og á sama tíma er einn pabbi að missa sig á hliðarlínunni...ég hefði átt að rennitækla gaurinn í golfskóm með járntökkum.. 

-ég verð að hrósa einum pabbanum úr þessu liði en hann sat spakur í brekkunni fyrir ofan völlinn en þegar hann sá að þetta farið úr böndunum gekk hann að sínu fólki og bað það um að róa sig...

gott mál en þessi gaur sem var froðufellandi var allt annað en sáttur.. af tillitssemi við barnið sem þessi pabbi var að "styðja" við bakið á þá læt ég það vera að nefna liðið sem þessi maður var að "styðja"..

ef ég sé hann aftur við sömu iðju þá smelli ég af honum mynd og skrifa skýrslu um kauða..... annars var mótið fínt.. allir sáttir þrátt fyrir ískalda norðangjólu.....


mbl.is Heinze vill yfirgefa United
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott innlegg í Heinze-umræðuna!

Djing (IP-tala skráð) 16.7.2007 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband