Breytingar....

Ég er bśinn aš vinna ķ žrjį daga eftir sumarfrķ og ég verš aš višurkenna aš ég er ekki kominn ķ gķrinn fyrir vinnuna. Dropinn holar steininn og allt žaš.

Ég tók ekki eftir miklum breytingum į vinnustašnum, jś aušvitaš, žaš er bśiš aš rżma til fyrir innrįs Blašsins į 2. hęšina hjį okkur.

Öll dżrin ķ skóginum eru aš verša vinir og Blašsmenn verša ķ nęsta nįgrenni viš mig.. kannski aš mašur rekist į eitthvaš gott skśbb ķ sportinu hjį žeim..

Plįssiš sem Blašiš er meš er ekki mikiš mišaš viš žaš svęši sem ritstjórn Morgunblašsins nęr yfir. Ég velti žvķ fyrir mér hvort žetta ętti eftir aš snśast viš į nęstu 5-10 įrum?

Aš ritstjórn Morgunblašsins verši kominn śt ķ horn į 2. hęš meš śtsżni yfir Raušavatn.. en Blašsmenn bśnir aš nį yfirrįšum viš kaffihorniš.

Eitt fį žeir aldrei, žaš er 14 tommu Sony sjónvarpiš sem er ķ vinnubįsnum mķnum..aldrei.aldrei....e.s. hvernig er hęgt aš spila golf eins og hįlfviti ķ logni og 16 stiga hita???


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband