Rassinn er stór

Dóttir mín sagđi viđ mig í dag ađ ég vćri svo feitur ađ ţegar ég set símann í rassvasann á buxunum ţá vćri síminn minn utan ţjónustusvćđis.Shocking

Hún lýgur aldrei stelpan....81

Breyti snarlega um lífsstíl, kannski, á morgun eđa hinn.. bara kannski..og verđ á forsíđu Vikunnar í lok ársins. 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

AAARGGHHHH . Oft óţćgilega hreinskilin ţessir ormar

Jóna Á. Gísladóttir, 4.9.2007 kl. 23:47

2 Smámynd: Sigurđur Elvar Ţórólfsson

Jebb, verst ađ hún er 13 ára og gerir sér grein fyrir stöđu mála, 

Sigurđur Elvar Ţórólfsson, 6.9.2007 kl. 12:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband