Ótrúlegt

Ţetta er ótrúlegt. Ég er einn af fjölmörgum sem fer ţessa leiđ nánast daglega í og úr vinnu. Aurskriđa? í Kollafirđi?. Aldrei átti mađur von á ţessu. 

Hvassviđri hefur veriđ einkenni Kollafjarđarins en ţađ leynast greinilega hćttur allstađar. Sem betur voru fáir sem slösuđust í rútunni en konurnar ćtluđu greinilega ekki ađ láta neitt stöđva ferđ ţeirra til útlanda.

Rútur geta veriđ skemmtilegar en einnig koma upp atvik ţar sem bílstjórar missa stjórn á ástandinu. Ég var fyrir mörgum árum í skólaferđalagi međ unglinga úr Borgarnesi á leiđ til Reykjavíkur, og í Hvalfirđi var gríđarleg hálka. Skammt frá Ferstiklu var mikiđ fjör í bílnum en kennaraliđiđ og ţar á međal ég hafđi séđ ţađ miklu verra. Ástandiđ var ţví ţolanlegt  -enn sem komiđ er. Bílstjórinn var eitthvađ trekktur og hann snarnegldi niđur á miđjum veginum og rauk sjálfur aftur í bílinn áđur en hann stöđvađi. -til ţess ađ lesa krökkunum pistilinn. 

Rútan rann til hliđar á veginum í hálkunni og var í ţann veginn ađ fara útaf ţegar hann áttađi sig á mistökunum.

Ástandiđ í rútunni var eldfimt í kjölfariđ og bílstjórinn fékk "hárţurrku" međferđ frá mér ţrátt fyrir ađ aldursmunurinn vćri mikill á okkur.

Ég gekk aftur í rútuna og rćddi viđ unglingana.

Allir spakir og viđ héldum ferđ okkar áfram. Ţá sagđi einn sprćkur Borgnesingur.

"Hei, Elvar, ég veit núna hvar neyđarhemillinn er á rútunni,".

Góđur.

Ţađ var skipt um bílstjóra í Reykjavík. Hann óskađi sjálfur eftir inná skiptingu  - líklega meiddur.  


mbl.is Ţjóđvegurinn í Kollafirđi ruddur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband