Tjukk, feit, full og seriegull

Tjukk, feit, full og seriegull...žetta er frasi sem aš stušningsmenn Brann hafa kyrjaš ķ nokkra vikur ķ Bergen og vķšar.

Ég hélt fyrst aš žeir vęru aš syngja um mig žegar ég kom žangaš um helgina.brann_l__1177240507

Žykkur, feitur, veit ekki til žess aš hafa nįš žvķ aš vera fullur en ég var ķ Ķslandsmeistarališi ĶA ķ 5. fl... Kannski voru žeir aš syngja um mig eftir allt saman. Hef fariš į nokkra stóra leiki ķ fótboltanum ķ Evrópu og žaš er engu lķkt aš vera į heimaleik hjį Brann.

Ótrślegt aš Noršmenn kunni aš skemmta sér svona į fótboltaleik. Į žessu sviši erum viš langt į eftir fręndum okkar.

Ha de.. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband