Forgangsröđun og fréttamat?

Ţađ getur vel veriđ ađ ég fylgist of mikiđ međ íţróttafréttum. Og sjái ţví hlutina í öđru ljósi en ţeir sem detta inn og út í ţessum efnum.new%20ball

Íţróttadeild SÝNAR, Stöđvar 2 og Bylgjunnar eru međ mjög kröftuga fréttastofu. Ţeir eru međ marga fréttatíma sem ţeir ţurfa ađ fylla af efni, og oftast gera ţeir ţetta mjög vel.

Ég hef ađ undanförnu hlustađ og horft á fréttirnar međ ákveđna  samsćriskenningu í huga.

Ég hef ţađ á tilfinningunni ađ ţeir ýti ţeim fréttum fremst í röđina hjá sér ţar sem fjallađ er um atburđi sem eru búnir ađ vera á dagskrá í áskriftarsjónvarpi ţeirra eđa ţeir fjalla um atburđi sem verđa vćntanlega á dagskrá í áskriftarsjónvarpi ţeirra.

Vissulega eiga ţeir til myndir af ţessum atburđum og stundum er rík ástćđa til ţess ađ draga ţessa atburđi upp sem HELSTU fréttir. En ég hef ţađ samt á tilfinningunni ađ margar lókal fréttir úr íslensku íţróttalífi verđi útundan í ţessari samkeppni.. 

Er ég sá eini sem upplifa ţessa ţróun í fréttaflutningi 365?  - Ég ćtla ekki ađ reyna ađ bera RÚV saman viđ ţá í gamla Tónabć.. ójafn samanburđur..

Mér fannst fréttin af B-liđi Keflavíkur á RÚV s.l. mánudag alveg frábćr..Ég varđ glađur ađ sjá ađ ég er ekki eini fyrrum körfuboltamađurinn sem hefur ţyngst um +1-20 kg....á síđustu 10 árum eđa svo...

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband