Hvaš vinna margir į skrifstofu Alžingis?

Žegar mašur horfir į störf Alžingis utanfrį žį viršist žetta vera žokkalegt og įgętlega launaš innistarf. Oft eru fįir ķ žingsal og ég hef haft žaš į tilfinningunni aš žaš séu fįir sem nenna aš męta ķ vinnuna. Žaš er nś öšru nęr.

Žaš hefur lķtiš fariš fyrir žessari frétt.brettandgabriel

Menn vilja fį meiri ašstoš inni į žingi enda nóg aš gera į sķldarplaninu.

Ég fór aš velta žvķ fyrir mér hve margir vinna į Alžingi og notaši vefinn til žess aš fletta žvķ upp.

Ég hafši gert rįš fyrir svona 30-40 manna skrifstofu sem sęi um žetta. Nei ég var ekki einu sinni nįlęgt žvķ.

Į skrifstofu Alžingis eru 126 starfsmenn.

Jį, 126.

Og žaš liggur fyrir Alžingi frumvarp žar sem fjölga į starfsmönnum Alžingis haustiš 2008.

Ekki veitir af žegar rędd eru mįl į borš viš bleikar eša blįar samfellur..... sem er alveg grafalvarlegt mįl..

Į myndinni mį sjį sįttaleišina sem farin veršur į Sjśkrahśsi Akraness. Žar verša öll börn klędd ķ blįar samfellur en lakiš ķ vöggu žeirra veršur bleikt. Og mįliš er dautt. 


mbl.is 17 žingmenn enn į męlendaskrį um fjįrlög
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband