Helvíti nćs

Ég hef á undanförnum tveimur dögum komist ađ ţví ađ ţađ er víst bráđnauđsynlegt ađ vera međ miđstöđina í lagi í bílnum.heated-in-winter

Hinn franskćttađi Rúnólfur sem var framleiddur áriđ 1999 og skírđur Megane er eitthvađ tregur á hitanum ţessa dagana og ţađ er sami hiti inni í bílnum og fyrir utan.

Mínus 12 gráđur í dag... brrrrr..

Ég keyrđi ţví hćgt í gegnum Hvalfjarđargöngin ţar sem ađ hitastigiđ fór alveg upp í 4 gráđur ţarna í botninum á göngunum.

Helvíti nćs í smá stund. En síđan fór hitamćlirinn í mćlaborđinu niđur á viđ aftur..... 

Ég hélt líka ađ löggann myndi stoppa mig á Kjalarnesinu. Var međ lambhúshettu og grifflur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Knúsađu Önnu frá mér, međ kveđju frá gömlu eróbykkjunni

Svanhildur Karlsdóttir, 1.2.2008 kl. 18:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband