Meira KR

Sķšasta innslag mitt um Mišjuna, eldheita stušningsmenn KR, viršist hafa hrokkiš ofanķ marga.

Mišjan hefur vakiš grķšarlega athygli į undanförnum misserum fyrir góša takta. Ferskir vindar sem hafa blįsiš frį žeim įgętu mönnum. Sumir kollegar mķnir hafa dregiš upp žį mynd aš ég sé ķ miklu strķši viš žį félaga. Žaš held ég nś ekki. Mišjan fór aš mķnu mati yfir strikiš ķ leiknum gegn Keflavķk. 

Ég er ekki ķ vafa um aš meš sama įframhaldi žį fer žessi „djókur“ žaš mikiš ķ skapiš į stušningsmönnum annarra liša aš upp śr sżšur.

Žaš munaši ekki miklu aš „djókurinn“ fęri śr böndunum į föstudag.

Ef ég hef sęrt Mišjuna vegna samlķkingar viš ķtalska stušningsmenn žį bišst ég innilega afsökunar į žvķ. Aš mķnu mati er mįliš einfalt. Mišjan gerir suma hluti ótrślega vel og ętti aš einbeita sér aš žvķ.

Aš drulla yfir andstęšingana meš vel ęfšum kór vegna atvika sem eiga sér staš utan vallar, śtlits eša lķkamsžyngdar – finnst mörgum fyndiš. Ekki mér.

Mišjan er hluti af KR.

Ķžróttir snśast ekki um žaš aš gera lķtiš śr andstęšingnum meš oršum.

Verkin tala.

Ķžróttahreyfingin hefur upp į margt gott aš bjóša en ég upplifi sumt af žvķ efni sem Mišjan bauš upp į s.l. föstudag sem vott af einelti.

Er žaš ķ lagi?

S.l. sumar varš ég vitni af žvķ aš Mišjan söng af krafti nafn Teits Žóršarsonar ķ fyrsta leiknum sem Logi Ólafsson stżrši lišinu. Mér fannst žaš frįbęrt framtak. Ég hef heyrt Mišjuna öskra sig hįsa į leikjum žar sem aš staša KR var vonlaus. Ég dįšist af Mišjunni ķ žeim leikjum.

Ég skora į žessa sterku strįka aš halda įfram aš hvetja sitt liš en minnka ašeins „kryddiš“sem er į alveg į grensunni.  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęlir,

Ég verš aš jįta aš ég komst ekki į leikinn og veit žvķ ekki upp aš hvaša marki mišjan žandi sig. Hins vegar er žaš alžekkt aš menn "chanti" į leikjum. Žaš gerist śtum allan heim. Mér er minnistętt žegar Man.Utd mętti Chelsea og Eišur okkar Smįri hafši grįtiš eftir aš Chelsea var slegiš śr leik ķ Meistaradeild Evrópu. Allir sem einn į Old Trafford sungu "I We saw you cry on the tellie". Žaš gjörsamlega gerši leikinn. Ekkert móšgandi eša slķkt en var hluti af leiknum.

Eins og ég sagši žį veit ég ekki hversu langt mišjan gekk ķ leiknum en ég held aš stušningsmannahópum sé leyft aš syngja eitthvaš umandstęšinginn eins lengi žaš er ekki kynžįttafordómar eša annaš slķkt. Žaš er bara hluti af leiknum. Ég held lķka aš leikmenn lišanna séu ekki aš taka žetta mjög innį sig. 

-Hilmar 

Hilmar (IP-tala skrįš) 16.2.2008 kl. 22:43

2 Smįmynd: Siguršur Elvar Žórólfsson

Englendingar kunna žetta.. Mišjan og ašrir kraftmiklir stušningshópar eru enn aš lęra. Spurningin er hvar į draga lķnuna? Ég er ekki viss um aš žolmörkin séu žau sömu į Ķslandi og Englandi....og einkamįl einstaklinga eiga ekki heima ķ "chantinu" aš mķnu mati...

Siguršur Elvar Žórólfsson, 16.2.2008 kl. 23:10

3 identicon

Siggi, žś viršist vera nokkuš įgętlega ženkjandi en viršist misskilja eitt. Žś sagšir aš Englendingar kynnu žetta...

Žaš er ekki alveg rétt hjį žér...... MIŠJAN KANN ŽETTA!!! ;)

Byssan (IP-tala skrįš) 17.2.2008 kl. 03:47

4 identicon

Žegar hópurinn syngur um Drulluvķk, Maggi feiti, žś varst handtekinn um einn leikmann lišsins, žiš getiš ekki rassgat, drulliš ykkur tilbaka ķ sveitina, usa usa usa og margt meira nišrandi og um hluti sem koma körfuknattleik ekkert viš. Ég trśi ekki aš sannur kringur sé stoltur af svona stušningsveit, žetta er sorglegt žvķ aš žetta gętu veriš bestu stušningsmenn landsins ef žvķ er aš skipta. Fyrir mķna parta var nįnast eingöngu um hóp unglingspilta sem margir hverjir voru bśnir aš innbyrša nokkra ölara og uršu sér og kr til skammar en žvķ mišur žį sżnist mér stjórn lišsins halda aš einhverju leyti utan um hópinn en hvort žeir séu aš hella bjór ķ žį skal ósagt lįtiš. Kvešja einarsk.

einarsk (IP-tala skrįš) 18.2.2008 kl. 10:26

5 identicon

einarsk viršist eitthvaš vera aš misskilja žetta.

USA söngurinn var sunginn ķ kjölfar žess aš įhorfendurnir (myndi segja stušningsmenn ef žaš heyršist einhver stušningur frį žeim) sem sįtu Keflavķkurmegin köllušu DEFENCE DEFENCE DEFECNE sem er frekar vandręšalegt į ķslenskum körfuboltaleik.

Gęjinn sem ętlaši aš vaša fyrst innį völlin, og svo ķ mišjuna og vippaši bįšum mišputtunum į loft og ögraši žar meš öllum ķ kringum sig, var ķ USA-treyju og žvķ hélt kyndingin įfram! Sé nįkvęmlega nśll athugunarvert viš žetta.

Viš sungum aldrei aš fólk ętti aš drulla sér eitt né neitt heldur er lagiš fyndiš og skemmtilegt og textinn er mjög einfaldur: HEIM Ķ SVEITINA SJALALALALA, HEIM Ķ SVEITINA SJALALALALA! Viš tekur yfirleitt gott: MUMUMU-MUMUMUMU.

"žetta er sorglegt žvķ aš žetta gętu veriš bestu stušningsmenn landsins"

hahahahahaha sęll į aš vera bitur. Aušvitaš erum viš bestu stušningsmenn landsins. Annar eins stušningur žekkist ekki hér į landi. Viš styšjum lišiš frį fyrstu mķnśtu, sama hver stašan er. En erum ekki eins og "stušningsmenn" hinna lišanna sem hvetja bara žegar žeir eru komnir yfir svona rétt ķ lokin. Viš syngjum sigursöngva um titlana okkar frį fyrstu sekśndum leiksins og styšjum lišiš frį a-ö. Aušvitaš innį milli tökum viš góša kyndingasöngva sem eru naušsynlegir og allir žeir sem koma nįlęgt žessum leikjum upplifa žetta sem jįkvęša hluti. Nema aušvitaš "stušningsmenn" og leikmenn gestanna žvķ žaš eru jś žeir sem bķša lęgri hlut og žess vegna fer žetta ķ taugarnar į žeim/ykkur.

"uršu sér og kr til skammar en žvķ mišur žį sżnist mér stjórn lišsins halda aš einhverju leyti utan um hópinn"

Aldrei og hvergi höfum viš oršiš okkur til skammar ķ stušningi. Viš erum alltaf hvetjandi og erum ekki aš gefa fokkmerki yfir til annara įhorfenda eins og viš höfum fengiš gegn okkur frį nįnast öllum lišunum ķ deildinni, žó žaš sé langmest įberandi žegar viš mętum sušurnesjališunum žremur. Žaš er aš vera sér til skammar, žegar rśmlega žrķtugir einstaklingar eru vippandi mišputtanum į loft eins og ekkert sé sjįlfsagšara žvķ eitthvaš er sungiš um liš žeirra. Og žegar leikmašur og žjįlfari geta ekki stillt sig um aš gefa fokkmerki til įhorfenda eša öskra į žį fokkoff, žį held ég aš menn žurfi aš setjast ašeins nišur og fara ķ örlitla naflaskošun. Jafnvel naflahreinsun ef žvķ er aš skipta. 

Bottomlęniš er simpelt. KR vann Djebblavķk og stór žįttur ķ žeim sigri var framganga Mišjunnar. Viš tókum įkvešna einstaklinga į taugum og žeir nįšu ekki aš sżna sinn leik. Žaš varš sér enginn til skammar eins og sumir vilja meina. Allavega ekki okkar megin. En alltaf veršur til fólk sem getur kvartaš yfir engu.

Byssan (IP-tala skrįš) 18.2.2008 kl. 13:46

6 identicon

 Jį, djöfull var ég alltaf aš fķla Mišjuna vel ķ sumar. Sannarlega góš stemmning į žeim bęnum. En menn verša aušvitaš aš passa sig į strikinu.

p.s. Žś mįtt skila žvķ til Gylfa į markašsdeildinni aš vera nś góšur viš verkfręšinemana sem komu til hans fyrir helgi! Žaš myndi styrkja stöšu Moggans verulega aš auglżsa ķ Vélabrögšum, leyfi ég mér aš fullyrša.

Sindri (IP-tala skrįš) 18.2.2008 kl. 21:28

7 identicon

Hvar var mišjan į móti IR?

Alexander H (IP-tala skrįš) 19.2.2008 kl. 13:35

8 identicon

Finnst alltaf jafn sorglegt tegar studningsmenn eigna ser hluta af sigrinum.

"KR vann Djebblavķk og stór žįttur ķ žeim sigri var framganga Mišjunnar. Viš tókum įkvešna einstaklinga į taugum og žeir nįšu ekki aš sżna sinn leik".

 Midjan hefur stadid sig vel en slakadu adeins a tessu.

Gunnar (IP-tala skrįš) 19.2.2008 kl. 14:18

9 identicon

Gunnar, ég vona aš žś sért aš grķnast???????? Til hvers eru stušningsmenn ef žeir eru ekki til aš hjįlpa lišinu til sigurs?

Aušvitaš eigum viš žįtt ķ velgengni lišsins, engin spurning!!!

Byssan (IP-tala skrįš) 19.2.2008 kl. 14:58

10 identicon

rétt hjį byssa ef mašur er umvafinnbarnaspikiķkinnunum žį veršur mašur aš lįta til sķn taka į pöllunum

Hallur (IP-tala skrįš) 19.2.2008 kl. 20:41

11 identicon

Nujjj og žroski įrsins eeeeeeeerrrrrr......

Byrjar į Hį og endar į allur! 

Byssan (IP-tala skrįš) 20.2.2008 kl. 00:13

12 identicon

Mér finnst Mišjan vera oršin alveg glataš fyrirbęri. Ķ śrslitakeppninni ķ fyrra voru žeir frįbęrir. Nśna einbeita žér sér eingöngu aš einhverju skķtkasti og persónuįrįsum. Ég hef fariš į nokkra KR leiki undanfariš, og yfirleitt hef ég hvatt KR (er ekki uppalinn kr-ingur)

Er hęttur aš nenna aš męta. Įstęša ; Heimskasta og leišinlegasta stušningsmannasveit landsins.,Mišjan

Gaui (IP-tala skrįš) 21.2.2008 kl. 09:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband