Spáin mín er ekki í uppnámi

Spádómar mínir í átta liđa úrslitum úrvalsdeildar karla eru ekki 100%, en tvö af liđunum sem ég spáđi áfram eru komin áfram. Keflavík og Snćfell. Ég held ađ Grindavík sigri á heimavelli gegn Skallagrím. Ţađ er erfiđara ađ eiga viđ leik ÍR og KR. Ég held ađ ÍR hafi ekki fengiđ betra tćkifćri en í gćr og fyrst ţeir nýttu ţađ ekki verđur erfitt ađ sćkja sigur í Vesturbćinn. 

Spáin mín var ţessi: 

Keflavík vinnur Ţór 2:1 (Keflavík vann 2:0).

Grindavík vinnur Skallagrím 2:0 (Stađan er 1:1).

ÍR vinnur KR 2:0 (Stađan er 1:1).

Snćfell vinnur Njarđvík 2:0 (Snćfell vann 2:0).

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Birgir Gíslason

Ţú varst međ sigurliđin öll rétt.

Hvernig fer í undanúrslitum?

Kef - ÍR

Grind - Snć

Rúnar Birgir Gíslason, 3.4.2008 kl. 21:21

2 Smámynd: Sigurđur Elvar Ţórólfsson

Ţú verđur ađ bíđa rosalega spenntur ţar til Nostradamus kveđur upp spádóm sinn. En ég er nokkuđ viss um ađ ÍA eđa Tindastóll verđa ekki Íslandsmeistarar í ár....

Sigurđur Elvar Ţórólfsson, 3.4.2008 kl. 21:26

3 Smámynd: Rúnar Birgir Gíslason

Ég vćri reyndar mest til í ađ Glóđafeykir inni allt sem til vćri, enda mitt uppeldisfélag.

Rúnar Birgir Gíslason, 4.4.2008 kl. 05:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband