Ég hélt ţeir vćru búnir á ţví.....

Ég er ánćgđur međ ţessa innkomu. Ég hélt ţeir vćru búnir á ţví..
D  A  Em      A       D     A
Everybody here ... comes from somewhere
Em G D A Em A D A Em G
... That they would just as soon forget and disguise
 
 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Enjoy yourself with no regrets - Snilld ... takk fyrir ţessa ábendingu!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 25.4.2008 kl. 23:03

2 identicon

Ég myndi nenna lesa fréttir af golfmótum sumarsins ef ţćr yrđu hljómasettar svona eins og ţessi fćrsla.

Kalli Hallgríms (IP-tala skráđ) 27.4.2008 kl. 10:45

3 Smámynd: Sigurđur Elvar Ţórólfsson

Ég get sagt ţér ţađ ađ ég sá fyrir mér bláa og grćna liti ţegar ég fór holu í höggi í maí áriđ 2005...... svona eins og G og A hljómarnir.. sé allt í litum eins og boxarinnnnnnnn....

Skál á Suđurlandiđ..  

Sigurđur Elvar Ţórólfsson, 29.4.2008 kl. 19:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband