Sófakartöflur

Verður þetta jólagjöfin í ár - fyrir mig? Börnin mín eru mikið á ferðinni í íþróttum en ég er sá latasti á heimilinu.

Ég held að karlmenn sem hafa á áhuga á ensku knattspyrnunni væri ágætur markhópur fyrir svona hjól.wowgut

Heilbrigðisráðherra ætti kannski að setja ströng skilyrði fyrir áskrift af enska boltanum - sófakartöflurnar sem eru í netabolnum heima að horfa á enska boltann yrðu að svitna á svona hjólum til þess að fá að sjá sitt lið.

Ég velti einu fyrir mér. Hvaða gaur er þetta sem er að sýna hjólin? - Vafasamur í meira lagi. En hugmyndin er góð.


mbl.is „Gáfnahjól“ til höfuðs offitu barna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband