Vökva ţarf grasrótina

Geir Ţorsteinsson fćr góđa kosningu í dag í formannskjöri KSÍ. Ţingfulltrúar félaga landsins ráđa ţarna ferđinni en ţađ var gott ađ ţrír ađilar gáfu kost á sér.

Halla vissi ađ sjálfsögđu ađ hún ćtti á brattann ađ sćkja en innkoma hennar hristi upp í kerfinu og vakti athygli á ţví sem ţarf ađ laga hjá KSÍ.

Ég er ánćgđur međ ţá sem voru kjörnir í stjórn KSÍ.

Guđrún Inga Sívertsen, Halldór B. Jónsson, Vignir Ţormóđsson og Stefán Geir Ţórisson. Halldór er líklega einn mesti vinnuţjarkur sem KSÍ hefur átt. Hann er međ puttann á slagćđinni og veit nánast um allt sem er í gangi ţar á bć.

Stefán, lögfrćđingur, var á sínum tíma í Stoke-dćminu og mun styrkja starf KSÍ.

Guđrúnu ţekki ég ekki neitt og ég hef bara talađ viđ Vigni í gegnum síma.

Guđrún, Vignir og Stefán eru ný í stjórn KSÍ og ég held ađ ferskir vindar fylgi ţeim.aurlahti

Grasrótina í starfi KSÍ ţarf ađ vökva vel á nćstu misserum og 280 millj. kr. eigiđ fé er gullkista sem félögin í landinu eiga ađ njóta góđs af.

Halla minnti á ađ jafna ţarf hlut kvenna í hreyfingunni og ég held ađ KSÍ hafi áttađ sig á ţví. Ţađ er alltaf hćgt ađ gera betur.

Ađalmáliđ fyrir KSÍ er ađ átta sig á ţví ađ félagsliđin og ţađ starf sem unniđ er hjá ţeim er ţađ sem skiptir mestu máli.
 


mbl.is Geir Ţorsteinsson kjörinn formađur KSÍ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband