Įfall aš vera kallašur framsóknarmašur

Žessi fęrsla er ekki skrifuš af seth. Žaš komst einhver yfir lykiloršiš mitt.

Ég sé aš žaš eru fleiri sem heimsękja sķšuna en įšur. seth er ķ kringum 120. sętiš į listanum yfir vinsęlustu sķšur blog.is. Žaš eina sem angrar mig er aš Framsóknarblašiš ķ Vestmannaeyjum er į svipušum slóšum. Verš aš finna leišir til žess aš koma mér nešar į listann eša ofar. Fyrri leišin er mun aušveldari. 

Eitt mesta įfalliš sem ég hef oršiš fyrir ķ vinnunni var žegar ég var  kallašur03_1 framsóknarmašur seint į föstudagskvölid.

Rétt fyrir deadline. Įstęšan var sś aš ég žekkti Björn B. Jónsson, hinn įgęta formann UMFĶ, į mynd sem var send į ritstjórn Morgunblašsins.

Og kollegar mķnir lugu aš sjįlfum sér aš žeir vissu ekki hver mašur er. Žeir vildu ekki lįta bendla sig viš XBéiš.

Hef ekki getaš žvegiš af mér XBéiš frį žeim tķma og aš auki var vinnustöšin sem ég hef afnot af į Mogganum meš tölvu sem hét BINGI (Björn Ingi Hrafnsson).

BINGI er farinn yfir móšuna miklu og nżr og snarpari gripur settur upp ķ stašinn. Enn og aftur. Ég er ekki framsóknarmašur. 


mbl.is Lykilorš sżnileg į blog.is fyrir mistök
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband