Nadal ósigrandi á möl

Ţađ er alltaf gaman ţegar eitthvađ bull kemur fram í hita leiksins í íţróttafréttum. Ţar sem ađ gríđarleg íţróttadagskrá var í gćr á RÚV á mánudegi var ekki von á öđru en ađ eitthvađ fćriPRE6286 úrskeiđis.

Federer tapađi í fimmta sinn í röđ gegn Nadal.

Nadal hefur veriđ ósigrandi á möl og hefur unniđ 66 leiki á ţví undirlagi," sagđi Lovísa ísköld í 22 TVfréttum RÚV. 

Annars hefur Hans Steinar komiđ helv. sterkur inn á ţessu sviđi.

"Zach Johnson kom fyrstur í mark á Mastersmótinu í golfi."

Ţađ mun fátt toppa ţetta. Johnson lafmóđur eins og Labradorhundur á 18. flöt á Augusta? 

"Ég skil ekki afhverju Pat Riley lćtur Shaq taka öll ţessi víti." - hmhmhmhm.... 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Freyr Steinsson

Ég verđ ađ segja ađ ţetta međ vítaskotin er eiginlega langbest :-)

Gunnar Freyr Steinsson, 24.4.2007 kl. 13:27

2 identicon

Seth ţú ert sennilega rétti mađurinn til ađ rita ćvisöguna mína eftir 30 ár eđa svo. Mér sýnist á öllu ađ ţú hafir loggađ mig nokkuđ ötullega í gegnum árin. "Shaq" kommentiđ verđur ađ teljast međal klassíkustu mómentanna. Held ţađ sé síđan 2002 úr íţróttaţćttinum á Sögu.

En ćvinlega er ég ţér ţakklátur fyrir ađ logga gullkornin mín. Alltaf jafn gefandi ađ geta glatt lítil hjörtu.

Mig er fariđ ađ gruna á minni stuttu starfsćvi í bransanum ađ íţróttafréttamenn á öldum ljósvakans hljóti ađ yfirgefa líkamann í hita leiksins ţegar mađur lítur yfir fleygar bullsetningar eins og "kylfingur kemur fyrstur í mark" og fyrirsagnir eins og "Garđar kemur út (úr skápnum?) í Bretlandi". Nú eđa “Negri í Ţistilfirđi”

Keep up the good work.

P.s. Eins gott ađ ég gat lagt saman summuna af 7 og 16. Annars hefđi ég ekki geta sett inn kommentiđ. Close call.

Hans Steinar (IP-tala skráđ) 25.4.2007 kl. 14:12

3 Smámynd: Sigurđur Elvar Ţórólfsson

Ég er byrjađur á bókinni um ţig Hans Steinar og ţađ verđa bara myndir af Henry B. í ţeirri bók - Tökum Arsenal stuđningsmannabókina til fyrirmyndar. Haltu bara bara áfram ađ bulla í beinni og ţá verđur ţetta fín söluvara Í hvađa skóla varstu sem barn, 7+16? ég hefđi aldrei komist inn í kommentakerfiđ međ grunnskólapróf úr Brekkubćjarskóla.   

Sigurđur Elvar Ţórólfsson, 27.4.2007 kl. 11:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband