Eyjólfur aš hressast?

Žaš hefur mikiš veriš rętt um aš Eyjólfur Sverrisson landslišsžjįlfari nįi226533_mediumsquare ekki aš "mótivera" leikmenn landslišsins fyrir leiki. Öskur, klapp og lęti ķ bśningsklefanum er nóg fyrir suma en ég held aš žannig sé žvķ ekki hįttaš hjį landslišinu. Sumir hafa sagt aš Eyjólfur sé leišinlegur og nįi ekki aš rķfa lišiš meš sér ķ barįttuna. Ég hef bara nįš aš kynnast betri hliš Eyjólfs og hann er langt frį žvķ aš vera leišinlegur.

Haustiš 1998 settist ég į skólabekk og bekkurinn minn ķ Noregi var fįmennur og góšur. Egil Drillo Olsen var einn af žeim sem kenndi okkur en hann var į žeim tķma bśinn aš koma norska landslišinu ķ hęstu hęšir.

Ķ śrslit HM ķ Bandarķkjunum 1994 og Frakklandi 1998. Ef aš Drillo er tżpa til žess aš nį upp stemmningu ķ landsliši žį er Eyjólfur skemmtikraftur. Drillo var ótrślega "litlaus", lįgstemmdur og lét aldrei fara mikiš fyrir sér. En hann er klįr kall.

Ég held aš vandamįl ķslenska landslišsins sé žaš aš leikmenn lišsins eru margir bśnir aš nį žvķ markmiši aš komast aš hjį "góšu" liši ķ Evrópu. Fjįrhagsleg framtķš žeirra er tryggš og sį "sölugluggi" sem opnast ķ kringum landsleiki Ķslands er ekki eins mikilvęgur og įšur. Landsleikir eru ekki eins mikilvęgir og žeir voru įšur. Žaš er žvķ lķtiš um tęklingar, olnbogaskot og skallaeinvķgi śt viš hornfįnann. Žaš rennur varla blóšiš ķ sumum leikmanna ķslenska lišsins og žvķ žarf aš breyta. Fleir nż og fersk andlit sem nenna aš hafa fyrir hlutunum. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rśnar Birgir Gķslason

Góšur punktur Elvar, gott aš einhverjir sjį hlutina meš öšrum augum en ęsifréttamennirnir.

Ég er ekkert endilega aš bakka Jolla upp en ég held bara aš hann sé ekki eina meiniš ķ žessu mįli.

Lķklega į žetta viš um allan pakkann, forystu KSĶ, žjįlfarateymiš og leikmenn.

Rśnar Birgir Gķslason, 8.6.2007 kl. 07:28

2 identicon

Sammįla ykkur. Mašur žarf ekki aš hafa mikiš vit į fóbolta til aš sjį aš margir leikmenn ķ lišinu eru žarna į hįlfum hraša. En ég held aš žaš eigi aš gefa  Jolla meiri tķma. Nota žaš sem eftir er af žessari keppni ķ uppbyggingu og samkvęmt nżjustu fréttum žį veršur ęfingamót į Kżpur eftir įramótin. Žį gętu lķnur fariš aš skżrast ķ žessum mįlum og įkvešinn kjarni gęti veriš farinn aš myndast. 

Arnar (IP-tala skrįš) 8.6.2007 kl. 10:35

3 Smįmynd: Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson

Ég er mjög mikiš sammįla žér.  Gušjón Žóršar valdi žį ķ landslišiš sem nenntu aš leggja eitthvaš į sig.  Žaš mį ekki hengja Eyjólf fyrir žetta.

Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson, 8.6.2007 kl. 19:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband