Alveg spakur meš barn ķ maganum

Allir spakir į Akranesi og ķ Keflavķk... góšar fréttir..

žar sem aš sęttir eru ašalmįliš ķ žessari frétt er rétt aš nefna žaš aš ég varš ekki ašeins fyrir "įrįs" frį "sturlušum" pabba į Nikulįsarmótinu į Ólafsfirši um helgina.

Ég varš einnig fyrir andlegu ofbeldi frį 4-įra gömlum pjakki.

Helgi Mįr Bjarnason sat spakur į öxlum föšurs sķns er viš gengum af sparkvöllunum ķ įtt aš tjaldsvęšinu.

Guttinn leit į mig og męldi mig hįtt og lįgt.olett_kona_301106

Hann var ekki lengi aš įtta sig į hlutunum og spurši:

"Ert žś meš barn ķ maganum?".

Ég sagši ekki fleira žaš kvöldiš.. og hann hitti tvęr flugur ķ sama höfušiš aš mati ašstandenda minna sem voru ekki langt frį og hlógu eins og vitleysingar.. žetta kallar mašur stušning eša žannig.

Helgi Mįr er snillingur...


mbl.is Mark ĶA stendur og sęttir hafa nįšst
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki spurning um aš fara breyta spurningunni hérna į sķšunni?  Hvaš er tilraunarottan komin marga mįnuši į leiš?  Eša hver er mešgöngutķmi tilraunarottu?

KV

KJR

KJR (IP-tala skrįš) 18.7.2007 kl. 19:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband