Hlandvolgt mál

Ég hafði stórar áhyggjur af því í dag að litli "bílskúrs-kælirinn" frá ömmu minni verði fjarlægður á næstu dögum úr bílskúrnum hjá mér.. en ég hef reyndar minni áhyggjur af því núna því ég veit að þeir Bingi og Villi kæmu græjunni ekki út þar sem að draslið er svo mikið í skúrnum..

hlandvolgt mál þarna á ferðinni og ótrúlega vanhugsað...


mbl.is Kælirinn fjarlægður úr vínbúðinni í Austurstræti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bleeeeesaður Elvar.

Já, þetta er eitt heimskulegasta hliðarspor sem tekið hefur verið (án þess gerandinn falli um koll(una) )

Er einhver fábjáni til í landinu sem skilur þetta?

Bendi á frábært blogg mitt um þetta (sem þú hefur auðvitað skoðað). :):):)

Kveðja, G.

ps. Gildran var frábær hljómsveit!

Guðmundur B. (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 11:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband