Öskrandi hás

Ég held að þetta sé efni fyrir þá sem fá frítt í strætó vegna aldurs. E-Street Bandið og Brúsi öskrandi hás að hvæsa "Born in the USA" og allur sá pakki.

Ég segi pass en eflaust eru margir sem gleðjast yfir þessum fréttum. Hvenær fer U2 að túra aftur? Skráði mig í U2 klúbbinn áður en síðasta tónleikaferð hófst og maður ætlaði að næla sér í miða á undan öllum hinum. Það var ekki að spyrja að því. Tölvukerfið á u2.com bráðnaði eftir nokkrar sekúndur þegar salan hófst. Örugglega eitthvað Macca drasl þar á ferðinni... 

 


mbl.is Bruce Springsteen í tónleikaferð með E Street Band
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Elvar Þórólfsson

Þú hittir naglann á höfuðið.. ég veit nákvæmlega ekkert hvað ég er að tala um. Ég hef aldrei hlustað á Devil and dust, Rising og We shall overcome. Brúsi er öruggla ekki að skoða Moggabloggið en ef ég hef móðgað hann á einhvern hátt þá segi ég pís..

Sigurður Elvar Þórólfsson, 31.8.2007 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband