RÚV, Bjarni Fel og íþróttaminjasafnið

RÚV verður með svakalega innlenda dagskrá í vetur og eru það góðar fréttir. Ég ætla að benda þeim á að senda bara myndatökumanna á alla leiki í Landsbankadeildinni það sem eftir er mótsins og taka upp samtöl þeirra sem eru að lýsa leikjum útvarpinu.

Bara fyndið. "Bjarni?, heyrir þú í mér?. Nei, ég heyri bara í sjálfum mér. Ekkert í þér." Hallgrímur er á Víkingsvelli, Hallgrímur heyrir þú í mér?,,, nei Hallgrímur heyrir ekki í okkur. Ásgeir ertu þú tilbúinn í Kaplakrika?.... nei Ásgeir heyrir ekki í mér.. ég held þá bara áfram að lýsa héðan af KR-velli.

- nett skáldasaga frá lýsingu RÚV en innihaldið er það sama. Tæknileg mistök.. skemmtiefni að heyra goðsögnina Bjarna Fel. vera í þessu brölti. Hinn stórskemmtilegi Gísli Skessa Út og Suður Einarsson átti í sömu vandræðum á Akranesvelli í kvöld.

Skondið að hlusta á þetta tæknistúss enda eru RÚVARNIR með tæknibúnað sem flestir safnarar eru að leita að. Ég veit að Gísli keyrir alltaf mjög hratt framhjá Byggðasafni Akraness þegar hann er með RÚV græjurnar í bílnum... þeir vilja ólmir fá þetta dót á íþróttaminjasafnið. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Elsa Gunnarsdóttir

Jebb Elvar

"Tæknin er eitthvað að stríða okkur...."  Mest notaða setningin á RUV.  Hvað væri ef við myndum nú einhverntíma slysast til að vinna júróvisíon.  Þeir geta ekki sent út innanbæjar í rvk slysalaust.  Hvað þá um alla Evrópu.     Snillingar.

Mín vegna mættu þeir nota mitt "framlag" til RUV til tæknimenntunar útsendingarstjóra.................

Guðrún Elsa Gunnarsdóttir, 31.8.2007 kl. 09:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband