"Viltu ţá bara ekki hafa ţađ skinkubát"

Ég er nývaknađur eftir bjórkvöld Árvakurs sem fram fór s.l. laugardag.image.ashx?w=100&img=Issue1_2006_Hlolli

Borđađi Hlölla bát seint um nóttina eftir gott rölt um Sódómu Reykjavík.

Ég ţekki eina sem ćtlađi ađ kaupa sér Línubát á Hlölla en ţađ máttu ekki vera rćkjur í bátnum.

"Ég ćtla ađ fá einn Línubát en engar rćkjur," sagđi hún.

Gaurinn sem var ađ afgreiđa var frekar hissa. 

"Ég ćtla ađ fá einn Línubát en engar rćkjur?" -

Hann hugsađi sig ađeins um og svarađi síđan: "Viltu ţá bara ekki hafa ţađ skinkubát og máliđ er dautt." -

E.s. ég var alveg rólegur á Hlölla í ţetta skiptiđ. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Elvar Ţórólfsson

Hei ţetta er ađ verđa eins og á Veđurstofunni.. einelti......ef ţú heldur ţessu áfram birti ég video af golfsveiflunni ţinni

Sigurđur Elvar Ţórólfsson, 25.9.2007 kl. 09:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband